Top 5 Tinh Dầu Gold Leaf Salt Nic Xì Gà Đáng Mua Nhất 2023

tinh dầu gold leaf juice

Dòng tinh dầu Gold Leaf – Thương hiệu Juice Vape nổi tiếng với các dòng Juice Salt Nic vị thuốc lá truyền thống ngon khó cưỡng. Dù đã xuất hiện trên thị trường từ lâu, nhưng Juice Gold Leaf vẫn đang thịnh hành, và được cộng đồng người chơi thuốc lá điện tử đánh giá cao, bất chấp sự xuất hiện bở vô vàn các thương hiệu mới trên thị trường. Cùng abkldesigns điểm ngay top 5 dòng tinh dầu Gold Leaf Salt bán chạy, thơm ngon nhất mà người chơi không nên bỏ qua trong năm 2022 này nhé.

Tinh dầu Gold Leaf là gì?

Tinh dầu được ví như là linh hồn của thuốc lá điện tử, ảnh hưởng trực tiếp tới cảm nhận Vaping của người dùng. Hiện nay, tinh dầu Vape thường được sản xuất bằng nhiều nguyên liệu như: trái cây, thân cây, hoa,… sau đó điều chế thành dạng lỏng.

Dòng tinh dầu Gold Leaf là một trong những loại Juice Vape trường tồn, không bao giờ hết “hot” dù trải qua bao nhiêu năm tháng. Thương hiệu nổi bật với các dòng tinh dầu salt nic vị thuốc lá truyền thống rất đặc trưng nhưng được điểm nhấn bởi các hương vị khác vô cùng độc đáo.

Nếu bạn đã quen sử dụng thuốc lá truyền thống, thì Gold Leaf chính là lựa chọn lý tưởng nhất để  bắt đầu tập làm quen với việc Vaping. Gold Leaf E-Liquids có hương vị hơi đậm đà, nồng gắt. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nên vô cùng an toàn cho người sử dụng. Là một trong những công ty lớn có thâm niên trên thị trường, Gold Leaf  Juice đã và đang trở thành đơn vị đáng tin cậy cho những tín đồ thuốc lá điện tử.

Tinh dầu Gold Leaf

Đánh giá Juice Gold Leaf hút có ngon không?

Tinh dầu Gold Leaf mang lại khá nhiều ưu điểm cho người dùng:

  • Hương vị thuốc lá truyền thống đậm đà nên gần gũi và thân thuộc đối với mọi người. Tinh dầu mang lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho những người chơi yêu thích vị thuốc lá. Nồng độ nicotine vừa phải, có thể thay thế những điếu xì gà để cai thuốc từ từ.
  • Độ tạo khói khá tốt, khiến cho vaper trở nên ngầu và chất chơi hơn hẳn.
  • Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến. Công ty luôn quản lý, kiểm định nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu tới khâu đóng gói. Vì thế, Gold Leaf Juice chính hãng có độ an toàn cũng như chất lượng cao.
  • Tinh dầu dù đậm đà hương vị truyền thống nhưng vẫn thêm vào những điểm mới lạ và sáng tạo.
  • Sử dụng tinh dầu thuốc lá điện tử an toàn hơn những điếu xì gà truyền thống. Bên cạnh đó, người dùng sẽ không bị ám mùi khói thuốc khó chịu.
  • Giúp người sử dụng thuốc lá điện tử kiểm soát được lượng nicotin nạp vào cơ thể. Vì mỗi chai tinh dầu đều thêm vào một lượng nicotin cụ thể được ghi trên nhãn mác.

Top 5 loại tinh dầu Gold Leaf Salt được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tinh dầu Salt Gold Leaf Green Cedar (Vị bạc hà)

Salt Gold Leaf Green Cedar là dòng tinh dầu có sự kết hợp hoàn hảo giữa vị thuốc lá và hương thơm ngát của bạc hà. Khi sử dụng, cảm giác the mát sảng khoái khiến cho người dùng phải bừng tỉnh sau những giờ làm việc mệt nhoài. Vì thế, nếu muốn giảm ngay cảm giác buồn ngủ và lấy lại tỉnh táo thì đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời.

Tinh dầu Salt Gold Leaf Green Cedar (Vị bạc hà)

Juice Salt Gold Leaf Emericano (vị thuốc lá Cafe)

Bạn là tín đồ của cafe thì nhất định không thể bỏ qua tinh dầu Gold Leaf Emericano  vị cafe. Sở dĩ, tinh dầu đã mang hương vị đậm đặc của thuốc lá rồi. Kết hợp với cafe càng khiến cho tinh dầu tăng thêm vị đậm đà, nồng nàn. Người dùng sẽ cảm thấy như đang nhâm nhi một ly cafe và tỉnh táo ngay tức thì.

Juice Salt Gold Leaf Emericano

Salt Gold Leaf Juice Acapulco (vị thuốc lá Vani)

Thuốc lá đậm vị kết hợp cùng vani kem sữa ngọt ngào thì có hợp không? Đó là thắc mắc của rất nhiều vaper khi lần đầu dùng thử tinh dầu Salt Gold Leaf Juice Acapulco. Sự thơm ngon, ngọt ngào cùng nồng độ nicotine vừa phải chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm khó quên cho người sử dụng. Có thể nói, ít có dòng tinh dầu nào lại có sức hấp dẫn khó cưỡng như sản phẩm tinh dầu Gold Leaf vị vani.

Salt Gold Leaf Juice Acapulco

Gold Leaf Liquids Salts Nic G.M.T (vị thuốc lá Caramel)

Tiếp nối thành công của những dòng tinh dầu trên, Gold Leaf Liquids Salts Nic G.M.T đã và đang chinh phục được các tín đồ thuốc lá điện tử dù là khó tính nhất. Vị ngọt của caramel và vị đắng nồng của thuốc lá kết hợp với nhau như một câu chuyện tình yêu với đủ cung bậc cảm xúc.

Tinh dầu Gold Leafvị caramel giúp người dùng cảm thấy tỉnh táo và sảng khoái hơn để làm việc hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Gold Leaf Liquids Salts Nic G.M.T tại tiệm vape podsupplier.vn, nổi tiếng với những sản phẩm mang chất lượng cao và chính hãng.

Tinh dầu Gold Leaf Rosewood (vị Ciga hoa hồng)

Gold Leaf Juice Rosewood là dòng tinh dầu khá sáng tạo và mới lạ, được coi là sản phẩm độc đáo nhất của công ty. Hương hoa hồng tinh khiết, tươi mới và quyến rũ tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Sau khi sử dụng, hương hoa hồng còn phảng phất dài lâu khiến ai cũng phải yêu thích.

Juice Gold Leaf hoa hồng không chỉ phù hợp với phái đẹp, mà còn được rất nhiều người đàn ông ưa chuộng bởi hương vị tinh tế và cuốn hút.

Juice vị Ciga hoa hồng

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu Gold Leaf

Để sử dụng dòng Juice Gold Leaf một cách điều độ và an toàn, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Sử dụng tinh dầu với liều lượng vừa phải, nên bỏ đi suy nghĩ dùng càng nhiều tinh dầu thì trải nghiệm càng tốt.
  • Mua tinh dầu Gold Leaf ở những cửa hàng vape uy tín, bán đồ chính hãng. Vì hiện nay, có rất nhiều nơi làm giả tinh dầu bán để kiếm lời. Bạn có thể tham khảo các cửa hàng chất lượng như The Gate Pod, Pod Supplier, Lầy Vape, Saigon Retro Vape,….
  • Lựa chọn dòng Juice có nồng độ nicotine phù hợp để không làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng cảm nhận.
  • Tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng và bảo quản tinh dầu theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Trên đây là Top 5 dòng tinh dầu Gold Leaf ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về tinh dầu này, cũng như chọn cho bản thân một hương vị phù hợp nhất cho bản thân.